Xpander และ Xpander Cross HEV เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัย มั่นคง น่าตื่นเต้น

Xpander และ Xpander Cross HEV เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัย มั่นคง น่าตื่นเต้น

กรุงเทพ: Mitsubishi Motors Corporation เปิดตัวรถยนต์เอ็มพีวีครอสโอเวอร์รุ่น Xpander และ Xpander Cross รถยนต์ไฟฟ้าไฮบริด (HEV) รุ่นล่าสุด ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกระดับโลกและการเปิดตัวสู่ตลาดในประเทศไทย ผลิตที่โรงงานแหลมฉบังของบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด รถสองรุ่นนี้ผสมผสานความสะดวกสบายและความสามารถในการปรับเปลี่ยนของรถ MPV เข้ากับความสวยงามแบบไดนามิกและสมรรถนะของรถ SUV

KEY TAKEAWAYS

  • อะไรทำให้รถเอ็มพีวีครอสโอเวอร์ Xpander และ Xpander Cross รุ่น HEV ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่มีความแตกต่างกันอย่างไร?

    รุ่น HEV ผสานรวมเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าและระบบควบคุมทุกล้อของ Mitsubishi ให้การขับขี่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสมรรถนะที่เร้าใจ
  • คุณสมบัติหลักบางประการของโหมดขับเคลื่อนที่มีในรุ่น Xpander และ Xpander Cross HEV มีอะไรบ้าง?

    โหมดการขับขี่ประกอบด้วยตัวเลือกสำหรับการขับขี่ EV และสมรรถนะที่ได้รับการปรับปรุงตามสภาพถนน เพิ่มความปลอดภัยและความสามารถในการปรับตัว
  • เปิดตัวครั้งแรกในประเทศอินโดนีเซียในปี 2017 และต่อมาได้เปิดตัวในภูมิภาคต่างๆ รวมถึงอาเซียน ละตินอเมริกา และตะวันออกกลาง ซีรีส์ Xpander พร้อมด้วย Xpander Cross รุ่นท็อป มีบทบาทสำคัญในกลยุทธ์ระดับโลกของมิตซูบิชิ ด้วยยอดขายมากกว่า 130,000 คัน ทั่วโลกในปีงบประมาณ 2022

    Mitsubishi ​​Xpander Hybrid

    รถยนต์ HEV ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ผสมผสานเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าและระบบควบคุมล้อที่มีชื่อเสียง ซึ่งช่วยยกระดับความน่าดึงดูดของซีรีส์ Xpander ระบบ HEV ที่ได้มาจากรถยนต์ไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริด (PHEV) ให้ทั้งการขับขี่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสมรรถนะที่เร้าใจซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์ไฟฟ้า นอกจากนี้ คุณสมบัติขั้นสูง เช่น Active Yaw Control ช่วยให้มั่นใจในการขับขี่อย่างปลอดภัยบนถนนและสภาพอากาศที่หลากหลาย ด้วยโหมดการขับขี่ที่หลากหลายที่ตอบสนองความต้องการในการขับขี่และสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน

    Mitsubishi ​​Xpander Hybrid

    ไฮไลท์สำคัญ ได้แก่ การเปลี่ยนผ่านอย่างราบรื่นของระบบ HEV ระหว่างโหมดการขับขี่แบบไฟฟ้าและไฮบริด มอบสมรรถนะที่มีประสิทธิภาพและทรงพลัง การผสมผสานระหว่างเครื่องยนต์ MIVEC 16 วาล์ว DOHC 1.6 ลิตร และเทคโนโลยีที่ทันสมัย เช่น การเบรกแบบจ่ายพลังงานใหม่ ช่วยให้ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้ดีขึ้นและลดการปล่อยมลพิษ

    นอกจากนี้ รุ่น HEV ยังมีโหมดการขับขี่ที่แตกต่างกันเจ็ดโหมด รวมถึงตัวเลือกสำหรับการขับขี่ EV และสมรรถนะที่ได้รับการปรับปรุงตามสภาพถนน ห้องโดยสารมีมาตรวัด LCD สีขนาด 8 นิ้วที่ให้ข้อมูลที่จำเป็นเกี่ยวกับโหมดการขับขี่และอัตราการสิ้นเปลืองพลังงาน เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่

    Mitsubishi ​​Xpander Hybrid

    แม้จะมีการรวมระบบ HEV เข้าด้วยกัน Xpander และ Xpander Cross ยังคงรักษาพื้นที่ภายในที่กว้างขวางและความคล่องตัวที่คล่องตัว พร้อมการปรับปรุงความเงียบของห้องโดยสารและความแข็งแกร่งของโครงสร้าง เมื่อมองจากภายนอก รุ่น HEV โดดเด่นด้วยการตกแต่งภายนอกและตราที่สวยงาม พร้อมด้วยสีตัวถังที่สดใสให้เลือก

    โดยรวมแล้ว Xpander และ Xpander Cross HEV แสดงถึงความก้าวหน้าครั้งสำคัญในกลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของ Mitsubishi โดยนำเสนอการผสมผสานระหว่างการทำงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สมรรถนะแบบไดนามิก และประสบการณ์การขับขี่ที่ได้รับการปรับปรุงซึ่งออกแบบมาเพื่อผู้บริโภคยุคใหม่

    อ่านด้วย: Mitsubishi Delica Mini คว้ารางวัล Japan Car of the Year Design Award ปี 2023-2024

    มิตซูบิชิ รถ Models

    • มิตซูบิชิ แอททราจ
      มิตซูบิชิ แอททราจ
    • มิตซูบิชิ มิราจ
      มิตซูบิชิ มิราจ
    • มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์
      มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์
    • มิตซูบิชิ Outlander PHEV
      มิตซูบิชิ Outlander PHEV
    • มิตซูบิชิ Xpander Cross
      มิตซูบิชิ Xpander Cross
    • มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต
      มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต
    • มิตซูบิชิ Triton
      มิตซูบิชิ Triton
    มิตซูบิชิ รถ ราคา

    Don't Miss

    You might also be interested in

    Compare & Recommended

    มิตซูบิชิ Xpander Cross
    ฮุนได Stargazer
    กำลังสูงสุด (พีเอส) 104
    115
    ปริมาตรกระบอกสูบ 1499
    1497
    จำนวนที่นั่ง 7
    7
    ช่องจ่ายไฟสำรอง Yes
    Yes

    Trending Mpv

    เปรียบเทียบ

    You can add 3 variants maximum*