อีซุซุ เปิดตัว ดี-แม็กซ์ ฟิวรี่ 4 ดับเบิลยูดี กับความโดดเด่นที่เหนือกว่า

อีซุซุ เปิดตัว ดี-แม็กซ์ ฟิวรี่ 4 ดับเบิลยูดี กับความโดดเด่นที่เหนือกว่า

BANGKOK: เพื่อเอาใจแฟนพันธ์แท้รถยนต์ ดี-แม็กซ์ ล่าสุด เปิดตัวรถกระบะ อีซุซุ ดี-แม็กซ์ ฟิวรี่ 4 ดับเบิลยูดี (D-MAX Fury 4WD) เวอร์ชั่นใหม่พิเศษ ที่มาพร้อมความโดดเด่นของการตกแต่งทั้งภานนอก และภายในที่เรียกได้ว่าเสริมหล่อกันยกชุด

Isuzu_D-MAX_Fury_1

อีซุซุ ดี-แม็กซ์ ฟิวรี่ 4 ดับเบิลยูดี ได้นำเอาสีแดงที่เรียกว่า แม็กม่า เรด เมทัลลิค (Magma Red Metallic) แบบพิเศษมาใช้เป็นสีตัวถังภายนอก และตัดด้วยสีเทาในส่วนของกระจังหน้า และสีดำในส่วนของกระจกมองข้าง และบันไดด้านข้าง ทั้งนี้ยังได้มีการใช้แม็กซ์ อัลลอยขนาด 17 นิ้วที่หุ้มด้วยยางแบบ H/T รุ่น 255/65 R17 มาเพิ่มภาพลักษณ์ที่ทำให้ตัวรถดูสปอร์ต และดุดันยิ่งขึ้น นอกจากนี้สีแดงดำ ยังเป็นสีพื้นหลักของการตกแต่งภายในเช่นกัน ด้วยเบาะหนังกึ่งแท้ที่มาพร้อมโลโก้ Fury พวงมาลัยสามก้านในรูปแบบสุดโฉบเฉี่ยว และภายในที่มีการติดตั้งอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงมากมาย อาทิ เครื่องเล่น DVD

Isuzu_D-MAX_Fury_2

และลำโพงที่สามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือได้โดยใช้สัญญาน Bluetooth แถมยังสามารถเชื่อมต่อ iPod หรือ USB ได้อีกด้วย ทางด้านของความปลอดภัยนั้น รถรุ่นนี้ก็มาพร้อมระบบเบรก ABS ระบบช่วยเหลือการทรงตัวแบบ ESC และระบบป้องกันการลื่นไถลแบบ TCS และที่สำคัญ ได้มีการติดตั้งถุงลมนิรภัยไว้ถึง 6 จุดด้วยกัน

Isuzu_D-MAX_Fury_4

ทางด้านของเครื่องยนต์ รถรุ่นพิเศษนี้มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล ทวินเทอร์โบ ขนาด 2.5 ลิตร 4 สูบ ที่ทำงานร่วมกับระบบเกียร์ 6 สปีด และระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ที่รีดขุมกำลังสูงสุดได้ถึง 163 แรงม้า และแรงบิดที่ 400 นิวตันเมตร รถรุ่นนี้จะเปิดขายที่ประเทสอังกฤษในเดือนกันยายนนี้ด้วยสนนราคาเป็นเงินไทยที่ 1,155,000 บาท ในรุ่นเกียร์อัตโนมัติ และ 1,100,000 ในรุ่นเกียร์กระปุก

อีซูซุ รถ Models

  • อีซูซุ X-Series
    อีซูซุ X-Series
  • อีซูซุ V-Cross 4x4
    อีซูซุ V-Cross 4x4
  • อีซูซุ มิว-เอ็กซ์
    อีซูซุ มิว-เอ็กซ์
  • อีซูซุ ดี-แมกซ์ สปาร์ก
    อีซูซุ ดี-แมกซ์ สปาร์ก
  • อีซูซุ D-Max 4 Door
    อีซูซุ D-Max 4 Door
  • อีซูซุ D-Max 2 Door
    อีซูซุ D-Max 2 Door
อีซูซุ รถ ราคา

Don't Miss

You might also be interested in

Latest อีซูซุ D-Max 2 Door รถ Videos on Zigwheels

Zigwheels
  • Isuzu D-Max Super Daylight - The Integrity Of All Life MV 2015 HD
    Isuzu D-Max Super Daylight - The Integrity Of All Life MV 2015 HD
    31 Jul, 2015 .
Watch อีซูซุ D-Max 2 Door รถ Videos

Compare & Recommended

Trending Pickup

เปรียบเทียบ

You can add 3 variants maximum*