ปิดตัว Isuzu D-Max 2016 โฉมใหม่พลังแรงเกินพิกัด

ปิดตัว Isuzu D-Max 2016 โฉมใหม่พลังแรงเกินพิกัด

BANGKOK: บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลล์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถกระบะ Isuzu ในประเทศไทย เปิดตัวกระบะรุ่นใหม่ล่าสุด Isuzu D-Max 1.9 DDI Bluepower ที่ครบถ้วนด้วยสมรรถนะเป็นเลิศ รูปลักษณ์สวยงาม และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยรถรุ่นใหม่นี้ได้รับการเปิดตัวภายใต้แนวคิด “นวัตกรรมเปลี่ยนโลก”

“ตั้งแต่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Isuzu D-Max เมื่อกลางปี 2545 ที่ผ่านมา และด้วยคุณภาพความแข็งแกร่งทนทาน การประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ รวมทั้งสมรรถนะอันโดดเด่น ทำให้กระบะคันนี้ติดอันอับเป็นที่นิยมของตลาดทั่วโลก มียอดจำหน่ายรวมแล้วมากกว่า 3,000,000 คัน ซึ่งผู้ใช้รถต่างยื่นยันเป็นเสียงเดียวกันว่า "ปิกอัพต้อง...อีซูซุ ดีแมคซ์" " มร. ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลล์ จำกัด กล่าว

ยังอ่าน: เดือนกันยายน 2015- เดือนแห่งข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับคนรักรถยนต์

นอกจากนี้ มร. ฮิโรชิ นาคางาวะ ยังเล่าถึงรายละเอียดเครื่องยนต์ดีเซล 1.9 ลิตร Ddi Bluepower ของ New Isuzu D-Max ว่า

“Isuzu มีความตั้งใจจะปั้นให้ New Isuzu D-Max 1.9 DDI Bluepower ขึ้นเป็นตัวแทนแห่งความสำเร็จครั้งใหม่ของรถกระบะระดับโลก โดยมุ่งไปที่การพัฒนาให้ตอบสนองครบทุกความต้องการการใช้งานรถกระบะ อันได้แก่ สมรรถนะเครื่องที่กำลังแรงสูงสุด ค่าไอเสียต่ำสุด และให้การประหยัดน้ำมันสูงสุด”

2016-ISUZU-D-MAX

“ด้วยความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์อันยาวนานของทีมผู้พัฒนาของ Isuzu ทำให้เราสามารถคิดค้นจนพบว่า เครื่องยนต์ดีเซล Isuzu 1.9 DDI Blue Power ระบบใหม่นี้คือคำตอบหนึ่งเดียวที่ให้ความสมดุลที่สุดของเครื่องยนต์ พร้อมกันเรานี้ยังได้พัฒนาให้เครื่องยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดทำงานคู่กับเกียร์เดินหน้า 6 สปีด ซึ่งเป็นระบบใหม่เช่นเดียวกัน และภายใต้แนวคิดสีขาว The Power of Less เราได้ทำการพิสูจน์สมรรถภาพจนทำให้ผู้ใช้รถมั่นใจได้ว่า Isuzu นั้นมีความอึด และทนทาน สมเป็นกระบะที่เหมาะแก่การใช้งานตัวจริง ด้วยการให้ผู้ใช้รถ 12 คน ขับรถ Isuzu วิ่งทางไกลอย่างต่อเนื่องเป็นระยะทางรวมถึง 5,755 กิโลเมตร ทะลุผ่าน 3 ประเทศ เริ่มตั้งแต่กรุงเทพฯ​ ประเทศไทย เข้าสู่เขตประเทศลาว และหยุดที่จุดหมายปลายทาง ณ เมืองอุรุมชี ประเทศจีน รวมเวลาวิ่งทั้งหมด 85 ชั่วโมง”

2016-Isuzu-D-Max-rear-view

นอกจากนี้ มร.นาคางาวะ ได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า “New Isuzu D-Max 1.9 DDI Bluepower ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ดีที่สุดคันนี้ จะเป็นปิคอัพสะเทือนวงการยานยนต์นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป”

รายละเอียดเครื่องยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ถูกสวมให้ New Isuzu D-Max 1.9 DDI Bluepower นั้น เป็นเครื่องยนต์ดีเซล Super Commonrail 1.9 ลิตร รุ่น RZ4E-TC 1,900 ซีซี. มีพละกำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที ให้แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800-2,600 รอบ/นาที ซึ่งได้มุ่งพัฒนาให้เครื่องยนต์มีสมรรถนะตอบสนองความต้องการการใช้งานหลัก 3 ด้าน ได้แก่

2016-Isuzu-Dmax-interior

1. เครื่องยนต์ที่ให้ประสิทธิภาพด้านกำลัง และแรงบิดในอัตราที่เหมาะสมต่อสัดส่วนน้ำหนักของรถปิคอัพขนาด 1 ตัน และมีคุณสมบัติรองรับการบรรทุกน้ำหนักได้ 5 ตัน 2. เครื่องยนต์ต้องมีค่ามลพิษต่ำ เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม ตามนโยบายของรัฐบาล 3. เครื่องยนต์ให้อัตราการประหยัดน้ำมันสูง เมื่อเปรียบเทียบกับรถยนต์ในขนาด และระดับเดียวกัน

เครื่องยนต์ใหม่ DDI Bluepower ยังให้คุณสมบัติ และสมรรถนะเป็นเลิศครบทุกด้าน เริ่มตั้งแต่ เป็นเครื่องยนต์ที่มีน้ำหนักเบาที่สุด มีแรงเสียดทาน และระดับเสียงเครื่องยนต์ที่ต่ำที่สุด รวมทั้งปล่อยสารพิษน้อย และมีอัตราค่าบำรุงรักษาต่ำสุด ส่วนทางด้านสมรรถนะนั้น ตอบสนองการใช้งานด้วยการให้แรงม้า และแรงบิดสูงสุด มีความทนทาน รวมทั้งการประหยัดสูง ที่สำคัญคือไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม

DDI Bluepower จับคู่มาพร้อมกับระบบเกียร์แบบใหม่ล่าสุด คือ เกียร์เดินหน้าแบบ 6 สปีด ซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้นให้ทำงานร่วมกันได้อย่างดีเยี่ยม จนทำลายสถิติสุดยอดเครื่องยนต์อย่าง 2.5 Ddi VGS Turbo ขนาด 2,500 ซีซี. ซึ่งเคยเป็นที่หนึ่งด้านความแรง และความประหยัด

เครื่องยนต์ DDI Bluepower มีแรงม้าเพิ่มขึ้น 10% ตามมาด้วยแรงบิดที่เพิ่มขึ้น 9% อัตราความเร็วเพิ่มขึ้น 6% เมื่อทดสอบจากอัตราเร่งช่วง 1-100 กม./ชม. มีน้ำหนักรถลดลงถึง 60 กิโลกรัม หรือเท่ากับ 20% ให้ค่าไอเสียน้อย โดยในรุ่น Spark อยู่ที่อัตราเพียง 161 กรัม/กม. และยังให้อัตราสิ้นเปลืองลดลงถึง 19%

ยิ่งไปกว่านั้น Isuzu ยังผลิตเครื่องยนต์อีกรุ่น คือ Isuzu 3.0 DDI Bluepower รุ่น 4JJi-TCX สำหรับเป็นทางเลือกให้กับผู้ใช้รถที่ชอบความแรงเป็นพิเศษ

รูปลักษณ์ใหม่ของ Isuzu D-Max 2016 เองก็มีความโดดเด่นไม่แพ้สมรรถนะ โดยครั้งนี้มาพร้อมแนวคิด "Strong Emotional Sporty" ตัวถังที่ถูกออกแบบให้มีแรงเสียดทานอากาศต่ำสุด เพื่อช่วยด้านอัตราการประหยัดน้ำมัน และความเงียบ ภายในได้รับการตกแต่งให้ทันสมัย สะท้อนวิสัยทัศน์ของ Isuzu ที่ต้องการให้ผู้ใช้รถได้รับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมอย่างครบครัน

ยังอ่าน:อีซูซุ ดีแมกซ์ ปล่อยโปรโมชั่นเด็ดรับเดือนกันยายนต์

New Isuzu D-Max ได้รับการติตดั้งอุปกรณ์ภายในด้วยระบบให้ความบันเทิงแบบ Isuzu Connect World ที่สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ได้ครบครัน เช่น สมาร์ทโฟน ทั้งในระบบ iOS และ Andriod พร้อมลำโพงคุณภาพยอดเยี่ยมระดับ Hi-end เสริมความกระหึ่มด้วยการติดตั้ง Roof Speaker ครั้งแรกของวงการรถปิคอัพ หน้าปัด Super Vision 3D Shape Point แบบใหม่เรืองแสง และจอแสดงผล Color Display MID ขนาดใหญ่ขึ้น รวมทั้งเทคโนโลยีใหม่ Isuzu Insight ระบบที่สามารถดาวน์โหลดข้อมูล เพื่อตรวจสอบพฤติกรรมการขับขี่ได้ผ่านสมาร์ทโฟน

ราคาจำหน่ายของ New Isuzu D-Max 1.9 DDI Bluepower เริ่มต้นที่ 490,000 - 928,000 บาท ส่วนทางด้านรุ่นทางเลือก New Isuzu D-Max 3.0 DDI มีราคาเริ่มต้นที่ 573,000 - 1,004,000 บาท โดยทั้ง 2 รุ่นจะพร้อมลงสนามให้ผู้สนใจทดลองขับจริงในสัปดาห์หน้า ติดตาม และสัมผัสปิคอัพใหม่แห่งยุค New Isuzu D-Max DDI Bluepower ได้ที่โชว์รูม Isuzu ทั่วประเทศ ตั้งแต่ 13 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

อีซูซุ รถ Models

  • อีซูซุ X-Series
    อีซูซุ X-Series
  • อีซูซุ V-Cross 4x4
    อีซูซุ V-Cross 4x4
  • อีซูซุ มิว-เอ็กซ์
    อีซูซุ มิว-เอ็กซ์
  • อีซูซุ ดี-แมกซ์ สปาร์ก
    อีซูซุ ดี-แมกซ์ สปาร์ก
  • อีซูซุ D-Max 4 Door
    อีซูซุ D-Max 4 Door
  • อีซูซุ D-Max 2 Door
    อีซูซุ D-Max 2 Door
อีซูซุ รถ ราคา

You might also be interested in

  • ล่าสุด
  • โตโยต้า รัช
    โตโยต้า รัช
    พบกับราคาเร็วๆนี้
    Expected Launch พ.ค., 2024 แจ้งเตือนเมื่อมีการวางขาย
  • ซูซูกิ ครอสบี
    ซูซูกิ ครอสบี
    พบกับราคาเร็วๆนี้
    Expected Launch มิ.ย., 2024 แจ้งเตือนเมื่อมีการวางขาย
  • XPENG G6
    XPENG G6
    พบกับราคาเร็วๆนี้
    Expected Launch ก.ย., 2024 แจ้งเตือนเมื่อมีการวางขาย
  • XPENG P7i
    XPENG P7i
    พบกับราคาเร็วๆนี้
    Expected Launch ก.ย., 2024 แจ้งเตือนเมื่อมีการวางขาย
  • XPENG G9
    XPENG G9
    พบกับราคาเร็วๆนี้
    Expected Launch ก.ย., 2024 แจ้งเตือนเมื่อมีการวางขาย

Latest อีซูซุ ดี-แม็กซ์ รถ Videos on Zigwheels

Zigwheels
  • Isuzu D-Max - Off-Road Driving | DRIVEit 2014
    Isuzu D-Max - Off-Road Driving | DRIVEit 2014
    15 Dec, 2015 . 45K จำนวนคนอ่าน
  • 2009 Isuzu D-Max Review (Start up, In Depth tour, Engine)
    2009 Isuzu D-Max Review (Start up, In Depth tour, Engine)
    15 Dec, 2015 . 44K จำนวนคนอ่าน
  • ISUZU D-Max Off Road
    ISUZU D-Max Off Road
    15 Dec, 2015 . 241K จำนวนคนอ่าน
  • ISUZU D-Max Single Satellite 2.5 TD
    ISUZU D-Max Single Satellite 2.5 TD
    15 Dec, 2015 . 68K จำนวนคนอ่าน
  • ISUZU DMAX EXPERIENCE
    ISUZU DMAX EXPERIENCE
    15 Dec, 2015 . 104K จำนวนคนอ่าน
Watch อีซูซุ ดี-แม็กซ์ รถ Videos

Trending Hatchback

  • ล่าสุด
  • BYD Seagull
    BYD Seagull
    พบกับราคาเร็วๆนี้
    Expected Launch ก.ค., 2024 แจ้งเตือนเมื่อมีการวางขาย
Upcoming Hatchback รถ

เปรียบเทียบ

You can add 3 variants maximum*