Suzuki Ertiga รุ่นปรับโฉมใหม่เตรียมเปิดตัวในโชว์รูมไทย ยังไม่เปิดเผยราคา

Suzuki Ertiga รุ่นปรับโฉมใหม่เตรียมเปิดตัวในโชว์รูมไทย ยังไม่เปิดเผยราคา

BANGKOK: หลังจากที่ได้เปิดตัวในตลาดอินโดนีเซีย ในที่สุด Suzuki Ertiga รุ่นปรับโฉมใหม่ก็ได้มาเปิดตัวที่ประเทศไทยแล้ว รถ Ertiga รุ่นที่สองได้เผยโฉมที่โชว์รูมไทยในสองรูปลักษณ์ใหม่คือ Ertiga Dreza และ Ertiga GL โดยที่รุ่น Dreza มาพร้อมภาพลักษณ์สไตล์สปอร์ต ในขณะที่รุ่น GL มาพร้อมการออกแบบที่เรียบง่ายและมีการตกแต่งภายในที่หรูหรา

แบรนด์รถญี่ปุ่นได้ครองตลาดรถยนต์ของไทยในขณะนี้และได้นำเสนอยนตรกรรมที่น่าหลงใหลเพื่อดึงดูดลูกค้า โดยทางแบรนด์ได้เปิดตัวรถ Suzuki Ciaz RS ในปีที่ผ่านมาในงาน Motor Expo พร้อมราคาน่าดึงดูดใจที่ 675,000 บาท และนอกจากนี้ประเทศไทยยังรอคอยการเปิดตัวของ Suzuki Vitara Brezza ที่เพิ่งเปิดตัวไปในประเทศอินเดียที่งาน Delhi Auto Expo 2016 อีกด้วย

หลัง การปรับโฉม Ertiga

เริ่มจาก Ertiga Dreza ได้สวมชุดแต่งสไตล์สปอร์ตรอบคัน ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้า ช่องระบายอากาศขนาดใหญ่ ไฟหน้า LED และไฟตัดหมอกที่ออกแบบมาอย่างพิเศษ แถบหน้าโครเมี่ยม กันชนใหม่ ล้ออัลลอยแบบใหม่ ฐานประตูด้านข้าง กันชนหลังแบบใหม่ สปอยเลอร์ รวมไปถึงไฟเบรกสูงและสัญลักษณ์ Dreza ขนาดใหญ่ที่ด้านหลัง ซึ่งให้สัมผัสที่โฉบเฉี่ยว หรูหราในแบบฉบับของ Ertiga

ด้านหน้า Ertiga GL

การออกแบบภายในห้องโดยสารของ Ertiga รุ่นใหม่มาพร้อมสีเทาทูโทน ซึ่งตกแต่งด้วยลายไม้สุดหรูที่แผงแดชบอร์ดและแผงประตู มาพร้อมพวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน รวมถึงเครื่องเล่นวิทยุ 2DIN ที่สามารถเชื่อมต่อ USB และ CD ได้ พื้นที่ภายในห้องโดยสารสามารถปรับเพิ่มโดยการพับเบาะแบบ 60:40 และ 50:50 ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเดินทางระยะไกลได้

ด้าน Ertiga GL

ส่วนอีกรุ่นหนึ่งที่นำเสนอจากแบรนด์คือรุ่น GL ซึ่งมาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่หรูหราในสไตล์ที่เรียบง่าย ด้วยกระจังหน้าโครเมี่ยมแนวนอน 3 แถวและกันชนรูปแบบใหม่ที่ด้านหน้า ทางด้านหลังมีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยด้วยแถบโครเมี่ยมหนาที่ตำแหน่งกลางของรถ ซึ่งเชื่อมต่อกับไฟท้ายได้อย่างสมบูรณ์แบบ ส่วนในห้องโดยสารมีการตกแต่งภายในด้วยสีเบจ มาพร้อมเครื่องเล่นวิทยุ 2DIN ที่สามารถเชื่อมต่อ USB และ CD ได้ นอกจากนี้ยังมีการจัดเบาะที่นั่งแบบกระจายได้สามแถวอีกด้วย

ด้านหลัง Ertiga GL

สเปคเครื่องยนต์ของ Ertica รุ่นปรับโฉมใหม่จะนำเสนอขุมพลังแบบเดียวกันในทั้งสองรุ่นให้แก่ลูกค้า นั่นคือเครื่องยนต์เบนซิน K14B ขนาด 1.4 ลิตร 4 สูบ ที่ให้พละกำลังสูงสุดที่ 92 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 130 นิวตันเมตร

ส่วนราคาของ Ertiga รุ่นปรับโฉมใหม่ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่คาดว่าทางบริษัทจะเผยรายละเอียดในอีกไม่ช้านี้ ส่วนรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติม คุณสามารถมุ่งไปสอบถามได้จากร้านค้าตัวแทนจำหน่าย Suzuki ที่ใกล้ที่สุด

ยังอ่าน: เปิดตัว Suzuki Baleno ใหม่ในงาน Frankfurt Motor Show 2015

Image Courtesy: Autodeft.com

ซูซูกิ รถ Models

  • ซูซูกิ เออร์ติกา
    ซูซูกิ เออร์ติกา
  • ซูซูกิ แครรี่
    ซูซูกิ แครรี่
  • ซูซูกิ เซเลริโอ
    ซูซูกิ เซเลริโอ
  • ซูซูกิ Swift
    ซูซูกิ Swift
  • ซูซูกิ เซียส
    ซูซูกิ เซียส
  • ซูซูกิ Jimny
    ซูซูกิ Jimny
  • ซูซูกิ XL7
    ซูซูกิ XL7
ซูซูกิ รถ ราคา

You might also be interested in

  • ล่าสุด
  • ซูซูกิ ครอสบี
    ซูซูกิ ครอสบี
    พบกับราคาเร็วๆนี้
    Expected Launch มิ.ย., 2024 แจ้งเตือนเมื่อมีการวางขาย

Latest ซูซูกิ เออร์ติกา รถ Videos on Zigwheels

Zigwheels
  • ทดสอบ Suzuki ERTIGA
    ทดสอบ Suzuki ERTIGA
    31 Jul, 2015 .
  • รีวิว Suzuki Ertiga 2013 ซูซูกิ เออร์ติก้า Test Drive
    รีวิว Suzuki Ertiga 2013 ซูซูกิ เออร์ติก้า Test Drive
    13 Mar, 2015 .
  • Maruti Suzuki Ertiga Review "Test Drive" - AutoPortal
    Maruti Suzuki Ertiga Review "Test Drive" - AutoPortal
    13 Mar, 2015 .
Watch ซูซูกิ เออร์ติกา รถ Videos

Compare & Recommended

ซูซูกิ XL7
กำลังสูงสุด (พีเอส) 105
ปริมาตรกระบอกสูบ 1462
จำนวนที่นั่ง 7
ช่องจ่ายไฟสำรอง Yes

Trending MUV

เปรียบเทียบ

You can add 3 variants maximum*