ฮอนด้า City หรือซูซุกิ Ciaz การต่อสู้เต็มไปด้วยความเชื่อมั่น

ฮอนด้า City หรือซูซุกิ Ciaz การต่อสู้เต็มไปด้วยความเชื่อมั่น

BANGKOK: ฮอนด้า City-นวตกรรมล้ำหน้าเพื่อความพึงพอใจ รถยนต์คันนี้ถือเป็นรถซีดานยอดนิยมที่มีทั้งความทันสมัย และดีไซน์ที่สวยงาม ในเดือนสิงหาคม ปี 2011 ค่ายฮอนด้าได้เปิดตัวรถยนต์ที่เต็มไปด้วยฟีเจอร์ที่ยอดเยี่ยม พร้อมให้ประสบการณ์การขับขี่ที่น่าประทับคันนี้คันนี้

ซูซุกิ Ciaz-ขุมพลังที่ตอบสนองต่อทุกความต้องการของการขับขี่ได้อย่างไม่สิ้นสุด หลังจากที่เปิดตัวรถยนต์รุ่นนี้มามันก็การเป็นต้นแบบของรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพเยี่ยม ซึ่งค่ายซูซุกิก็ได้เปิดตัวรถรุ่นนี้ไปที่งาน Bangkok International Grand (BIG) Motor Sale 2015 โดยรถยนต์ซีดานหรูคันนี้ก็ได้เสียงตอบรับที่ดีจากผู้เข้าชมงาน คาดการณ์กันว่า Ciaz รุ่นใหม่นี้จะได้รับการสร้างขึ้นมาอย่างสมบูรณ์แบบ และสามารถส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่โดดเด่นให้แก่ผู้ใช้งาน

การตกแต่งภายนอก

Exterior

ฮอนด้า City-เส้นสายบนตัวรถที่โดดเด่นร่วมกับการออกแบบที่คำนึงหลักอากาศพลศาสตร์ทำให้รูปลักษณ์ของรถดูเหมือนจะเคลื่อนไหวแม้หยุดนิ่ง มีกระจกมองข้างพับเก็บได้จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ และล้ออัลลอย 16 นิ้วที่มาเพิ่มความดุดัน และความเป็นสปอร์ตให้มากขึ้น

ซูซุกิ Ciaz-รูปลักษณ์ที่หรูหรา และการออกแบบที่สวยงามสามารถหยุกทุกสายตาได้ไม่ยาก เส้นสายโค้งมนบนตัวรถถูกออปแบบให้ไปจรดกับโคมไฟหน้า ทำให้ยิ่งดูสวยงามน่าประทับใจ ขนาดรถที่กว้างขวาง รวมถึงการตกแต่งภายนอกอย่างดีทำให้รถดูโดดเด่นมากขึ้น

Table_thai_exterior

การตกแต่งภายใน

Interior

ฮอนด้า City-มีการปรับปรุงการตกแต่งภายในห้องโดยสารใหม่เพื่อความสะดวกสบายมากขึ้น โดยห้องโดยสารที่กว้างขวางถูกเติมเต็มด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินกับการขับขี่ และยังมีการเตรียมพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น คอนโซลกลางพร้อมที่เท้าแขน, กล่องถุงมือ, ที่วางถ้วย รวมถึงระบบเพื่อบันเทิง เช่น ระบบเสียง และลำโพงพรีเมี่ยมจะช่วยสร้างประสบการณ์การขับที่ยอดเยี่ยม

ซูซุกิ Ciaz- ซูซุกิ Ciaz รุ่นใหม่นี้จะมีการติดตั้งฟีเจอร์ชั้นยอดต่างๆ เช่น กล้องมองหลัง, ระบบไร้กุญแจพร้อมปุ่มสตาร์ท, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ และอื่นๆ อีกมากมาย ยังมีการพัฒนาระบบอินโฟเทนเมนต์ที่มาพร้อมกับจอระบบสัมผัส, คำสั่งเสียง และระบบนำทางที่จะทำให้ผู้ใช้งานมีความสุขไปกับการเดินทาง มีการสร้างการผสมผสานระหว่างความรู้สึกกว้างขวางและผ่อนคลายโดย Ciaz รุ่นใหม่จะได้รับการตกแต่งห้องโดยสารตามหลักสรีรศาสตร์ รวมถึงที่นั่งในที่สะดวกสบายทั้งที่นั่งด้านหน้า และด้านหลัง

Table_thai_interior

เครื่องยนต์

Engine

ฮอนด้า City-มีเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร i-VTEC ที่สามารถส่งกำลัง 120 แรงม้าที่ 6600 รอบต่อนาที และมีแรงบิด 145 นิวตัน-เมตรที่ 4600 รอบต่อนาที มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการขับขี่

ซูซุกิ Ciaz- มีการใช้ Ciaz มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานบนถนน โดยเครื่องยนต์เป็นเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.2 ลิตร สามารถส่งกำลัง 92 แรงม้าที่ 6000 รอบต่อนาที และมีแรงบิด 118 นิวตัน-เมตรที่ 4800 รอบต่อนาที ระบบเกียร์มีให้เลือกใช้ทั้งเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ หรือเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT โดยประสิทธิภาพของ Ciaz รุ่นใหม่จะสร้างความประหลาดใจแก่ผู้ใช้งานได้อย่างแน่นอน

Table_thai_specs

ระบบเพื่อความปลอดภัย

Safety

ฮอนด้า City- สำหรับระบบเพื่อความปลอดภัย ทางค่ายได้มีการติดตั้งถุงลมนิรภัย 6 ชิ้น และระบบป้องกันการไหลของรถ ร่วมกับ ABS, EBD และ BA ที่จะช่วยเพิ่มแรงเบรกในกรณีที่เปบรกกระทันหัน

ซูซุกิ Ciaz- มีการติดตั้งเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพสูงมาด้วย พร้อมด้วยโครงสร้างรถที่คำจากเหล็กที่มีความยืดหยุ่น ติดตั้ง ABS ร่วมกับ EBD เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยของผู้โดยสาร นอกจากนี้ยังมีถุงลมนิรภัยคู่, ระบบสัญญาณสำหรับถอยหลังจอด, และเข็มขัดนิรภัยล็อคฉุกเฉิน ที่จะทำให้การขับขี่มีความปลอดภัยมากขึ้น

ราคา

Table_thai_price

จากการเปรียบเทียบทั้งข้อมูล และราคาพบว่าซูซุกิ Ciaz เป็นผู้ชนะในศึกนี้อย่างขาดลอย

ซูซูกิ รถ Models

  • ซูซูกิ เออร์ติกา
    ซูซูกิ เออร์ติกา
  • ซูซูกิ แครรี่
    ซูซูกิ แครรี่
  • ซูซูกิ เซเลริโอ
    ซูซูกิ เซเลริโอ
  • ซูซูกิ Swift
    ซูซูกิ Swift
  • ซูซูกิ เซียส
    ซูซูกิ เซียส
  • ซูซูกิ Jimny
    ซูซูกิ Jimny
  • ซูซูกิ XL7
    ซูซูกิ XL7
ซูซูกิ รถ ราคา

You might also be interested in

  • ล่าสุด
  • ซูซูกิ ครอสบี
    ซูซูกิ ครอสบี
    พบกับราคาเร็วๆนี้
    Expected Launch มิ.ย., 2024 แจ้งเตือนเมื่อมีการวางขาย

Compare & Recommended

Trending Sedans

  • ล่าสุด
  • โตโยต้า รัช
    โตโยต้า รัช
    พบกับราคาเร็วๆนี้
    Expected Launch พ.ค., 2024 แจ้งเตือนเมื่อมีการวางขาย
  • ซูซูกิ ครอสบี
    ซูซูกิ ครอสบี
    พบกับราคาเร็วๆนี้
    Expected Launch มิ.ย., 2024 แจ้งเตือนเมื่อมีการวางขาย
  • XPENG G6
    XPENG G6
    พบกับราคาเร็วๆนี้
    Expected Launch ก.ย., 2024 แจ้งเตือนเมื่อมีการวางขาย
  • XPENG P7i
    XPENG P7i
    พบกับราคาเร็วๆนี้
    Expected Launch ก.ย., 2024 แจ้งเตือนเมื่อมีการวางขาย
  • XPENG G9
    XPENG G9
    พบกับราคาเร็วๆนี้
    Expected Launch ก.ย., 2024 แจ้งเตือนเมื่อมีการวางขาย
  • BYD Seagull
    BYD Seagull
    พบกับราคาเร็วๆนี้
    Expected Launch ก.ค., 2024 แจ้งเตือนเมื่อมีการวางขาย
Upcoming Sedans รถ

เปรียบเทียบ

You can add 3 variants maximum*