ลูกค้าพรีเมี่ยมรถยนต์ ฮุนได เอช-วัน รุ่นพิเศษ เปิดจองรถได้แล้ววันนี้

ลูกค้าพรีเมี่ยมรถยนต์ ฮุนได เอช-วัน รุ่นพิเศษ เปิดจองรถได้แล้ววันนี้

BANGKOK: ฮุนได เปิดจองรถยนต์ ฮุนได เอช-วัน รุ่นพิเศษ (Hyundai H-1 Limited Edition) ให้ลูกค้ากลุ่มรถหรูได้จับจองกันแล้ววันนี้ โดยล่าสุดได้มีการพัฒนาสีพิเศษขึ้นมาด้วยคือ สีขาวครีมมี่ ไวท์ พร้อมชุดแต่งพิเศษสำหรับรุ่นนี้เท่านั้น

 

ล่าสุดในงาน บิ๊ก มอเตอร์โชว์ ที่จัดขึ้นที่ อิมแพ็ค อารีน่าในช่วงวันที่ 1-9 สิงหาคมนี้ นาย ฮิเดกิ ยานากิซาวา ประธานบริษัท ฮุนได มอเตอร์ ไทยแลนด์ จำกัด ได้กล่าวในงานว่า ฮุนได เตรียมเปิดแสดงรถยนต์ สปอร์ต เอ็มพีวี ฮุนได เอช-วัน ลิมิตเต็ด เอดิชั่น (Sport MPV Hyundai H-1 Limited Edition) ซึ่งรถรุ่นนี้ได้มีการตกแต่ง บนพื้นฐานรุ่น เอช -1 แต่มีการใช้อุปกรณ์ความสะดวกภายใน ของรถรุ่น เอช-วัน ดีลักซ์ เพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้า ไฮเอ็นด์ ที่ต้องการรถระดับพรีเมี่ยม ที่พร้อมให้ทั้งความสะดวกสบาย และความปลอดภัยในการขับขี่ โดยจะเปิดขายในรุ่นเครื่องยนต์ ดีเซลคอมมอนเรล เทอร์โบ ขนาด 2.5 ลิตร ที่ให้ขุมพลัง 175 แรงม้า พร้อมแรงบิด 441 นิวตันเมตร

 

ประธานบริษัทยังได้ย้ำอีกว่า รถรุ่นนี้เป็นรถ สปอร์ต พรีเมี่ยม อย่างแท้จริง ที่มาพร้อมทั้งสีพิเศษที่ดูหรูหรา และอุปกรณ์ตกแต่งที่ยิ่งทำให้ตัวรถดูมีความสปอร์ตหรูหรายิ่งขึ้น แถมยังมีล้อ อัลลอย 17 นิ้วสี ไฮเปอร์ แบล็ค และชื่อรุ่นที่ติดตัวรถที่ใช้วัสดุ โครเมี่ยม เพิ่มเติมที่ยิ่งทำให้รถยนต์ดูสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ส่วนภายในนั้น ได้มีการปรับส่วน คอนโซลกลาง พวงมาลัยหุ้มหนัง และบุพรมที่เป็นสีเทาเข้มทั้งคัน ทั้งนี้ก็เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ ที่ต้องการรถยนต์อเนกประสงค์ที่มีความเป็นรถยนต์ สปอร์ต หรูหราโดดเด่นไม่ซ้ำใคร

 

ฮุนได รถ Models

  • ฮุนได Creta
    ฮุนได Creta
  • ฮุนได Stargazer
    ฮุนได Stargazer
  • ฮุนได Staria
    ฮุนได Staria
  • ฮุนได เฮช 1
    ฮุนได เฮช 1
ฮุนได รถ ราคา

You might also be interested in

Latest ฮุนได เฮช 1 รถ Videos on Zigwheels

Zigwheels
  • Test Drive
    Test Drive
    10 Mar, 2016 . 108K จำนวนคนอ่าน
Watch ฮุนได เฮช 1 รถ Videos

Compare & Recommended

ไทยรุ่ง TR Transformer II 5 Seater
กำลังสูงสุด (พีเอส) 150
ปริมาตรกระบอกสูบ 2393
จำนวนที่นั่ง 5
ช่องจ่ายไฟสำรอง Yes

Trending Mpv

เปรียบเทียบ

You can add 3 variants maximum*