ค่าย TATA เปิดตัว Bonanza ที่งาน BIG Motor Sales 2015

ค่าย TATA เปิดตัว Bonanza ที่งาน BIG Motor Sales 2015

BANGKOK: TATA หนึ่งในค่ายรถยนต์ชั้นนำจากประเทศอินเดียเตรียมกระตุ้นยอดขายโดยปล่อยรถยนต์รุ่นใหม่ที่งาน Bangkok International Grand (BIG Motor Sales 2015) ซึ่งกำลังจัดขึ้นที่ไบเทคบางนา โดยทางค่ายมุ่งไปที่การขยายตลาดรถยนต์ผ่านทางข้อเสนอพิเศษในงานจัดแสดงโชว์ครั้งนี้ โดยทั้งผู้ผลิตรถยนต์ โดยผู้จัดจำหน่ายได้มีความพยายามอย่างมากที่จะดึงดูดผู้เข้าร่วมงาน โดยแคมเปญที่จัดโดยค่าย TATA จะมีของรางวัลมูลค่ามากกว่า 180,000 บาท รวมถึงโอกาศที่จะลุ้นรับ iPhone 6 รวมถึงรางวัลอื่นๆอีกมากมายได้ทุกวัน

 TATA_Motors_5

 TATA_Motors_6

ระหว่างงาน BIG Motor Sales 2015 ค่ายรถยนต์ TATA ก็ได้เปิดตัวรถยนต์ประหยัดน้ำมันคือ TATA Xenon 150 N-Series และ TATA Super Ace Mint ซึ่งจะถูกเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่งานนี้

 TATA_Motors_4

รถยนต์รุ่นล่าสุดของทางค่าย TATA Xenon 150 N-Series ถูกผลิตมาทั้งในระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่มีคุณสมบัติแข็งแกร่งเหมือนรถสไตล์ออฟโรด แล้วยังช่วยเพิ่มแรงฉุดของรถอีกด้วย ในด้านเครื่องยนต์ ทางค่ายได้ใส่เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.2 ลิตร คอมมอนเรล ระบบหัวฉีดไดเร็คอินเจ็คชั่นพร้อมเทอร์โบชาร์จเจอร์ สามารถให้กำลังได้ 150 แรงม้าที่ 4,000 รอบต่อนาที ให้แรงบิดสูงสุที่ 320 นิวตัน-เมตร ที่ 1,500-3,000 รอบต่อนาที

TATA_Motors_3

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวกระบะไซส์เล็กรุ่นใหม่หรือ TATA Super Ace Mint ที่มีเครื่อยงยนต์ดีเซลขนาด 1.4 ลิตร คอมมอนเรล ระบบหัวฉีดไดเร็คอินเจ็คชั่นพร้อมเทอร์โบชาร์จเจอร์ และอินเตอร์คูลเลอร์ที่จะช่วยเพิ่งสมรรถนะให้กับรถยนต์รุ่นนี้ โดยสามารถให้กำลังได้ 70 แรงม้าที่ 4,000 รอบต่อนาที ให้แรงบิดสูงสุที่ 140 นิวตัน-เมตร ที่ 1,400-2,750 รอบต่อนาที

TATA_Motors_8

หลังจากนี้ ทางค่ายรถยนต์จากอินเดียวค่ายนี้ก็มีแผนที่จะเปิดตัวรถบรรทุกขนาดใหญ่ และแทรคเตอร์ที่มาในชื่อรุ่น TATA Daewoo Novus, TATA Prima และ TATA Ultra ที่เป็นรถบรรทุกหกล้อ.

ยังอ่าน: เปิดตัว Tata Kite แฮทช์แบ็กน้องใหม่ธันวาคมนี้

ทาทา รถ Models

  • ทาทา Xenon Single Cab
    ทาทา Xenon Single Cab
  • ทาทา Xenon Double Cab
    ทาทา Xenon Double Cab
  • ทาทา Super Ace Mint
    ทาทา Super Ace Mint
ทาทา รถ ราคา

You might also be interested in

เปรียบเทียบ

You can add 3 variants maximum*