Detroit Electric SP:01 สปอร์ตไฟฟ้าน้ำหนักเบาที่สุดในโลก

Detroit Electric SP:01 สปอร์ตไฟฟ้าน้ำหนักเบาที่สุดในโลก

BANGKOK: Detroit Electric ค่ายรถยนต์สัญชาติอเมริกัน เตรียมเดินเครื่องผลิตรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด Detroit Electric SP:01 ที่โรงงาน Leamington Spa ประเทศอังกฤษ เพื่อส่งออกจำหน่ายในตลาดยุโรป และเอเชียเร็วๆ นี้

ยังอ่าน: โลตัส 3-อีเลฟเว่น จำกัดแค่ 311 คันทั่วโลก รุ่นแพงที่สุดจากโลตัส

จากการพัฒนา รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า Detroit Electric SP:01 ส่งผลให้รถรุ่นนี้ได้รับคำจำกัดความว่าเป็น “รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า 2 ที่นั่งที่ มีน้ำหนักเบาที่สุดในโลก” เนื่องจากมีสมรรถนะยอดเยี่ยม ให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 3.9 วินาที โดยรุ่นมาตรฐานส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ Single Speed และมีระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดเป็นอ็อฟชั่นเสริม

Detroit-Electric-SP01

ขุมพลังของ Detroit Electric SP:01 แบ่งเป็น 2 ระดับ ได้แก่ 150 กิโลวัตต์ (2014 แรงม้า) และ210 กิโลวัตต์ (286 แรงม้า) มีแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 280 นิวตันเมตร ติดตั้งมากับแบตเตอรี่ 37 กิโลวัตต์/ชั่วโมง มีความสามารถวิ่งได้ไกลถึง 288 กิโลเมตร

นอกจากนี้ยังได้รับการเปิดเผยว่า Detroit Electric SP:01 สปอร์ตรุ่นใหม่คันนี้ มีระบบส่งคืนกำลังไฟฟ้าสู่บ้านเรือน ด้วยการเชื่อมต่อกับชุดถ่ายทอดกระแสไฟ 360-Powerback

รอติดตามราคาจำหน่ายรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า Detroit Electric SP:01 ทั้งในเอเชีย และยุโรปที่จะได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

โลตัส รถ Models

  • โลตัส อีแลน
    โลตัส อีแลน
  • โลตัส Eletre
    โลตัส Eletre
  • โลตัส Emira
    โลตัส Emira
  • โลตัส Evija
    โลตัส Evija
  • โลตัส Emeya
    โลตัส Emeya
โลตัส รถ ราคา

You might also be interested in

เปรียบเทียบ

You can add 3 variants maximum*